Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Miêu nhân (đa phần là miêu nữ)

Được nữ thần Hera tạo ra, và Người là một nữ thần đầy tính đa nghi, không tin vào đàn ông, đặc biệt là Zeus chồng mình, nên các miêu nhân hầu hết là miêu nữ. Còn miêu nam thì hiếm như mèo tam thể đực vậy.



_ Dân số: Đứng thứ 9 trên tổng số 13 sinh vật phép thuật.

_ Giới tính: Như đã nói ở trên, hầu hết là giống cái.


_ Tuổi thọ trung bình: Thấp hơn con người một chút.


_ Đặc điểm phép thuật: Khá dễ hiểu, miêu nhân có khả năng biến thành mèo. Có những giác quan nhạy bén của loài mèo nên thường làm tay sai cho những sinh vật phép thuật mạnh hơn. Nhưng khi đến kì động dục (thường chỉ một lần mỗi năm), miêu nữ trở nên vô cùng ốm yếu, còn miêu nam thì vô cùng hung dữ, dễ bị để lộ thân phận lúc nào không hay.

_ Điểm yếu: Bạc. Và nước, khi họ ở dạng mèo.

_ Phương thức thực hiện phép thuật: Cứ thế mà biến thành mèo thôi, cần gì phải xoắn.


_ Phong tục, tập quán: Sống đơn độc, không thành đàn hay thành từng nhóm. Con non chưa trưởng thành (trẻ vị thành niên) vẫn sống với bố mẹ. Họ có thể kết hôn với mọi loại sinh vật, nhưng vì đa số miêu nhân sống ở chiều không gian thứ nhất nên họ hay kết hôn với người thường. Không có quan hệ nào quá mật thiết với các loài sinh vật khác. Nhưng một khi họ đã gắn bó với ai đó thì mối liên kết đó sẽ rất bền chặt.

_ Tầng lớp, cấp bậc: Cũng tương tự với pháp sư, giữa các miêu nhân với nhau không có ràng buộc gì về thứ cấp. Nhưng nếu một miêu nhân nào mà có chủ nhân thì sẽ trở thành nô lệ cho đến hết đời.


_ Giáo dục: Những đứa trẻ miêu nhân sinh sống ở Sicretura được học tại gia. Phụ huynh sẽ dạy từng li từng tí về năng lực của chúng, cững như hiểu biết thông thường về xã hội. Nhưng với những đứa mà ở Trái Đất thì phải đến trường như người thường.


_ Một số năng lực bẩm sinh: Không có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét