Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Chiều không gian

   Chiều không gian thứ nhất:
Là nơi những con người bình thường sinh sống. Nói một cách khác, chính là vũ trụ. Quả thật là hơi bị phí phạm khi những vị thần lại dành cho con người cả một khoảng không rộng lớn vô tận đến thế.
Ban đầu, vũ trụ thực chất là sân chơi cho những đứa con của Gaea và Uranus. Nhưng khi bọn Titan và Hekatonkheire đùa nghịch quá trớn, chúng đã tạo nên vụ nổ Big Bang một cách rất vô tình. Trái Đất từ đó được sinh ra.
   Chiều không gian thứ hai:
Là vương quốc của các sinh vật phép thuật, được các vị thần đặt tên là Sicretura. Phù thủy, tinh linh, ngay cả ma cà rồng và người sói, được sống một cuộc sống tự do mà không giấu giếm. Họ chỉ cần một thứ duy nhất để tồn tại: phép thuật. Nguồn phép thuật của họ bắt đầu từ Zodiac – quả cầu mang năng lượng phép thuật khổng lồ. Zodiac được cai quản bởi mười hai pháp sư tượng trưng cho mười hai chòm sao. Chòm sao nào tự khắc biết.
Nhưng từ giữa thế kỉ XII, đã có một sự chênh lệch lớn về dân số ở Sicretura và Trái Đất, khi có nhiều sinh vật phép thuật di cư đến chiều không gian thứ nhất. Bởi lẽ là do phù thủy và pháp sư đã tìm ra câu thần chú mở một cánh cổng dẫn sang Trái Đất, nên họ đã kéo theo vô vàn sinh vật khác. Trên Trái Đất hiện giờ rải rác rất nhiều cổng, cánh cổng đó được gọi là Orbis Teleporte, được những Người canh gác trấn giữ.
   Chiều không gian thứ ba:
Khỏi phải nói nhiều, chiều không gian này thực chất là Olympus – nhà và nơi làm việc của các vị thần. Cứ đến độ trăng rằm, mười hai vị thần tối cao lại tụ họp quanh Ngọn lửa vĩnh hằng và ngồi lên mười hai chiếc ghế vàng, bàn họp và báo cáo kết quả công việc của mình.
Các vị thần có thể tự do di chuyển giữa cả ba chiều không gian, nhưng không một sinh vật phép thuật nào có thể mở cánh cổng để lên được đỉnh Olympus. Ngoại trừ pháp sư Cự Giải, cô ấy có thể diện kiến các vị thần trong giấc ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét