Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Các nguyên tố phép thuật

Sau đây là 12 nguyên tố phép thuật chủ yếu mà điển hình như pháp sư và phù thủy điều khiển được:

_ Fire - Hỏa - Lửa: Điều khiển những gì liên quan đến lửa, nhưng phải trong môi trường có không khí. Còn bao gồm cả Lava - Dung nham. Điểm yếu là nước.

_ Water - Thủy - Nước: Điều khiển những gì liên quan đến nước, nhưng phải trong môi trường gần nguồn nước. Còn bao gồm cả Ice - Băng. Điểm yếu là băng.

_ Air - Khí: Điều khiển những gì liên quan đến khí, không thể điều khiển trong môi trường chân không. Còn bao gồm cả Temperature - Nhiệt độ. Điểm yếu là trọng lực.

_ Earth - Thổ - Đất: Điều khiển những gì liên quan đến đất, phải tiếp xúc với đất hoặc ở gần đất. Tùy thuộc vào từng loại đất mà điểm yếu là nước hoặc lửa.

_ Plant - Mộc - Cây: Điều khiển những gì liên quan đến cây cối, nhưng phải có cây cối hoặc một loài thực vật nào đó. Còn bao gồm cả Heal - Trị thương. Điểm yếu là lửa.

_ Metal - Kim - Kim loại: Điều khiển mọi loại kim loại, có thể thay đổi hoặc tự tạo kim loại ở bất kì môi trường nào. Điểm yếu là lửa.

_ Light - Quang - Ánh sáng: Điều khiển mọi loại ánh sáng, có thể bẻ cong hoặc tự tạo ánh sáng ở bất kì môi trường nào. Điểm yếu là bóng tối mạnh.

_ Dark - Âm - Bóng tối: Điều khiển bóng tối, kể cả bóng của vật và người, nhưng điều này thì phải ở trong môi trường có chút ánh sáng để hiện bóng. Bao gồm cả Invisible - Vô hình và Shadow control - Nhập bóng. Điểm yếu là ánh sáng mạnh.

_ Bolt - Lôi - Sét: Điều khiển và tạo ra sấm sét, sức mạnh được phát huy tốt nhất ở môi trường có độ ẩm cao. Bao gồm cả Electric - Điện. Điểm yếu là băng.

_ Sound - Thanh - Âm thanh: Điều khiển được âm thanh và những người nghe được âm thanh, có thể bẻ cong sóng âm, tạo ra được loại âm thanh mà chỉ những người cần nghe mới nghe được. Điểm yếu là rào chắn âm.

_ Force - Lực - Trọng lực: Điều khiển được trọng lực, có thể làm vật nặng hơn hoặc nhẹ đi, tạo được rào chắn và điều khiển những gì trong rào chắn ở bất kì môi trường nào. Điểm yếu là trọng lực khác mạnh hơn.

_ Mind - Mộng - Tâm trí: Điều khiển được tâm trí của người khác thông qua thuật thôi miên, có khả năng đi vào giấc mơ của người khác. Điểm yếu là những người có ý chí mạnh mẽ. Đây là nguyên tố hiếm gặp nhất trong số 12 nguyên tố phép thuật, cũng là nguyên tố khó sử dụng nhất.

43 nhận xét:

  1. Bạn ơi, sao không kể hết 13 sinh vật luôn đi??





























    Trả lờiXóa
  2. -Vậy còn nguyên tố Phong,Băng thì sao ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phong là tính ở trong khí, còn băng là tính ở trong nước

      Xóa
  3. Có học được không ạ?em đang thích học nó ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Có học được không ạ?em đang thích học nó ạ?

    Trả lờiXóa
  5. Có học được các nguyên tố k

    Trả lờiXóa
  6. Trả lời
    1. Bạn ơi! Cái này họ bảo:" 12 nguyên tố phép thuật chủ yếu mà điển hình như pháp sư và phù thủy điều khiển được" Nên cũng có thể là có nguyên tố độc có nhưng ko đc sử dụng nhiều, cái thứ hai nữa là phù thủy là những người rất giỏi pha chế độc dược nên nguyên tố độc ko đc sử dụng rộng rãi vì họ có tài năng về pha chế độc nên mới thế, và đó là ý kiến của tớ nếu sai mong cậu chỉ

      Xóa
  7. Nguyên tố độc hình như của người rắn

    Trả lờiXóa
  8. Nhóm này bao gồm 4 cung hoàng đạo là Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết. Người thuộc nhóm này có xu hướng là những người tiên phong trong mọi việc, có thể do khai phá một cách tình cờ, cũng có thể do đã có dự tính từ trước. Họ là những cá nhân biết nhìn xa trông rộng, sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá một con đường mới mẻ.

    Trả lờiXóa
  9. Những chòm sao Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp và Bảo Bình có đặc tính kiên định. Họ thích những phương pháp an toàn và chắc chắn, làm việc có quy củ và có hệ thống. Chính vì vậy mà đôi khi họ bị gán với hai chữ “cứng nhắc”. Có người nói rằng: “Nếu như nhóm Thống lĩnh yêu thích sự xê dịch thì nhóm Kiên định lại muốn mọi thứ xê dịch quanh họ”. Kiểu như một bên là nhiệt kế, một bên là máy điều hoà nhiệt độ vậy.

    Trả lờiXóa
  10. Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ và Song Ngư là các cung luôn luôn thay đổi và linh hoạt. Họ vừa mang trong mình lòng nhiệt thành thường trực của nhóm Thống lĩnh, vừa sở hữu bản tính có phần “cố chấp” của nhóm Kiên định. Khi kết hợp hai đặc tính đó lại, họ là những kiệt tác của sự sáng tạo.

    Trả lờiXóa
  11. Ấn tượng về một người cung Sư Tử có thể được hình ảnh hóa là một ngọn lửa chói sáng và rực rỡ. Một khi đắm chìm trong hơi ấm của họ thi sẽ có hai khả năng xảy ra: hoặc được vui vẻ ấm áp, hoặc bị thiêu đốt ra tro.

    Không hề nói quá đâu, một con sư tử rộng lượng nhất cũng có lòng ghen tuông. Tác động của lửa còn thể hiện ở chỗ họ luôn dồn hết tâm trí để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra. Hơn hết là loài sư tử không bao giờ muốn rời khỏi ngai vàng của chúng.

    Trả lờiXóa
  12. Cung nước đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo – Cự Giải như những mạch nước ngầm sâu hút. Cự Giải nổi tiếng là một chòm sao có “mẫu tính”, giỏi quan tâm, chăm sóc người khác. Với sự nhạy bén vốn có và lối sống tình cảm, họ xứng đáng là những người đi đầu trong việc lan truyền sự yêu thương.

    Trả lờiXóa
  13. Cơn gió phiêu diêu đích thực là Song Tử. Bản chất cốt lõi của gió là sự tự do đi kèm với trạng thái vô hình vô dạng. Điều này được phản ánh rõ nét trong tính cách Song Tử: hành động theo ý thích, suy nghĩ theo cảm tính. Họ là những con người linh hoạt và không thích bị bó buộc.

    Trả lờiXóa
  14. Thuộc nhóm nguyên tố Đất và có đặc tính Kiên định nên đa số Kim Ngưu rất vững vàng và thực dụng. Họ được nhận xét là “bướng bỉnh”, đôi lúc quá thận trọng trong công việc. Nhưng bản tính trung thành và kiên quyết sẽ khiến cho Kim Ngưu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy đấy.

    Trả lờiXóa
  15. Bạch Dương sở hữu tính cách thích cạnh tranh và bốc đồng do ảnh hưởng từ nguyên tố Lửa. Có thể coi họ là những tia lửa điện mạnh mẽ và mãnh liệt. Họ là các nhà lãnh đạo bẩm sinh, như những ngọn đèn soi đường chỉ lối cho người khác.

    Trả lờiXóa
  16. Bạn nào thấy mình viết sai thì sửa và góp ý cho mình nhé

    Trả lờiXóa
  17. CONTROL AIR - điều khiển gió, thuộc pháp thuật Không Khí.

    Đầu tiên nếu muốn điều khiển được gió, chúng ta phải thật bình tỉnh và nhẹ nhàng.

    Đó là những điều thiết yếu khi sử dụng nguyên tố này. Mà cũng đừng quên là điều hòa được không khí cũng đòi hỏi tới sự kiểm soát bản thân, điều khiển được khí trong người, cảm xúc..Nguyên tố gió cũng là nguyên tố dễ học hỏi nhất trong 4 nguyên tố quan trọng. Tuy là mỗi nguyên tố có mỗi cái khó riêng của nó.

    Muốn điều khiển được gió theo suy nghĩ là một điều cũng không dễ dàng nhưng triệu hồi một cơn gió hay ngừng một cơn gió thì dễ hơn rất nhiều.

    Hãy đến sân thượng, hoặc nơi cao nhất của ngôi nhà bạn. Thử bàn tay ra và cảm nhận không khí, bây giờ hãy tưởng tượng có một luồng sức mạnh từ cơ thể bạn chảy ra không khí. Rồi hãy hình dung cơn gió đó, hình ảnh trong đầu bạn càng rõ thì càng dễ gọi gió.Để học phép thuật điều khiển gió hãy đọc câu thần chú sau:

    "Zephyrus, Zues, Daulious, Ikarus

    Blow my mind as wise

    Send the wind fly to here

    Steal the hot by the fear

    Weird, Haka Bojjuilaka

    Nizykard, Nizykard, Nizykard."
    Bây giờ có thể cơn gió không đến liền đâu! Hãy nhẫn nhịn đợi một chút, sẽ có một cơn gió mạnh đến cho mà xem [​IMG]

    Trả lờiXóa
  18. Thao túng lửa bằng cảm xúc
    Thao túng thuộc tính đặc biệt của lửa
    Thao túng lửa vĩnh cửu
    Thao túng lửa gây nổ
    Hiện thân của lửa
    Ma pháp lửaThao túng lửa tái sinh
    Thao túng lửa xanh lục
    Thao túng nhiệt năng
    Thao túng lửa địa ngục
    Thao túng lửa thánh
    Thao túng lửa vô hìnhThao túng lửa sự sống
    Thao túng lửa dạng lỏng
    Thao túng lửa hạt nhân
    Thao túng lửa nguyên thủy
    Thao túng lửa tâm linhThao túng lửa tím
    Thao túng quang phổ của lửa
    Thao túng lửa cầu vồng
    Thao túng lửa dạng rắnThao túng linh hồn lửa
    Thao túng lửa trắng

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  21. fire, nature, air, mind, metal, gravity, blood, lightning, light, darkness, earth, sound, ice, poison, cure, prophecy, time, space,

    Trả lờiXóa
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  23. Hey everyone, do you use this website?

    Trả lờiXóa
  24. (無, Mu?, Nothingness)
    Khác với "Vô" trong lĩnh vực vật lý và toán học, nguyên tố này trong ma thuật được định nghĩa là "không thể có dù vật chất hóa được", trong khi nguyên tố "Hư" là "có thể có nhưng không nằm trong thế giới vật chất".[2]

    Trả lờiXóa
  25. Hư (虚, Kyo?, Hollow) / Số Ảo (虚数, Kyo Sū?, Imaginary Numbers)
    Những ai có Thuộc Tính Nguyên Tố này sẽ có khả năng sử dụng Không Gian Số Ảo. Lev Lainur dùng nó như một
    viên nang thời gian

    Trả lờiXóa
  26. Gió (風, Kaze?, Wind)
    Tattva: Xanh dương.
    Đặc điểm nhận biết: Ấm và Ẩm.
    Có khá ít pháp sư sở hữu thuộc tính Gió. Đối với Hiệp Hội Pháp Sư, Lửa được xem là bình thường còn Gió được xem là cao quý.[

    Trả lờiXóa
  27. Nước (水, Mizu?, Water)
    Tattva: Bạc.
    Đặc điểm nhận biết: Lạnh và Ẩm.

    Trả lờiXóa
  28. Đất (地, Chi?, Earth)
    Tattva: Vàng.
    Đặc điểm nhận biết: Lạnh và Khô

    Trả lờiXóa
  29. Galen gán cho loại lạc người quan hoặc hay người mang tính Khí “biên giới của sự đơn giản nằm trên sự điên rồ”. Nhưng sau đó tính các Khí được tôn lên thành trên phẩm chất cao nhất. Trong thế kỷ 12, William của Conches xác định Khí như là yếu tố thích hợp cho con người, và ông phân biệt nhân loại từ những con quái vật chỉ bao gồm lửa, nước và đất.

    Trả lờiXóa
  30. Prometheus trong thực tế mang cuộc sống vào những con người của ông từ cát bụi. Các nghệ sĩ đôi khi miêu tả linh hồn như một con bướm rời khỏi môi của một người sắp chết. Làm thế nào thường xuyên để những cơn gió thổi từ môi miệng của con bán thần, như một phần mở rộng toàn cầu của hơi thở của cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  31. Pneuma là từ được sử dụng cho các linh hồn Holy mà bây xuống qua không khí trên đôi cánh của một con chim bồ câu. Tương tự như tiếng Phạn và Trung Quốc nó ngụ ý là lực lượng cho và nâng cao sức sống mà đi vào cơ thể cùng với hơi thở.

    Trả lờiXóa
  32. Khi Anaximenes, một nhà triết học Hy Lạp ở thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên, tuyên bố rằng không khí là vô hạn và thiêng liêng, ông coi Khí là “hơi thở của thế giới.” Khí cùng với Lửa, miêu tả các yếu tố nam tính khác nhau, ý niệm về linh hồn và sự bất tử. Tiếng Hy Lạp, Spirit “pneuma”, và Soul, “psyche “, và tiếng Latin “Spiritus” và “anima” tất cả từ nguyên có nghĩa là hơi thở.

    Trả lờiXóa
  33. Không khí cho thấy nguyên tắc chiều cao. Theo chiêm tinh, Khí nhìn xuống từ trên cao, theo một cách nào đó vô tư và khách quan, trái ngược với cái chủ quan của lửa hay thường xuyên nhập tâm vào sâu của Nước. Khí có thể nhìn thấy những sự thật bằng lý trí, rõ nét và sắc nét. Khí cho phép một tầm nhìn rộng, kết nối với vai trò của Thủy tinh hay Thiên Vương tinh. Nó cho ta một cảm giác tự do. Từ “vô tư” có thể mang ý nghĩa tốt hoặc xấu. Nó có thể là vô tư trước những muộn phiền, nhưng lại là vô tâm trước những nỗi đau.

    Trả lờiXóa
  34. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  35. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  36. Ê các bạn làm sao để tải Minecraft trên Windows 10

    Trả lờiXóa