Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Người sói

Người sói, đứa con của ánh trăng, thật xứng đáng là sinh vật tượng trưng cho nữ thần Artemis.

_ Dân số: Đứng thứ 2 trên tổng số 13 sinh vật phép thuật.

_Giới tính: Cả nam và nữ.

_ Tuổi thọ trung bình: Như con người.

_ Đặc điểm phép thuật: Biến thành sói, sở hữu các giác quan của loài sói là phép thuật chính của họ.

_ Điểm yếu: Bạc, luôn luôn là thế. Khi tiếp xúc da thịt , bạc sẽ làm họ không thể biến thành sói, làm cháy da thịt hay nếu tiêm vào máu sẽ tử vong trong vòng nửa ngày.

_ Phương thức thực hiện phép thuật: Người sói có thể biến thành sói bất cứ khi nào họ muốn. Sức mạnh của họ có hơi phụ thuộc vào chu kì của ánh trăng. Càng gần ngày trăng tròn, người sói càng mạnh.

_ Phong tục, tập quán: Người sói sống theo bầy đàn, thường từ năm con trở lên, có khi là tất cả người sói trong một tiểu bang, hiếm lắm mới gặp một con sói đơn độc. Họ kết hôn với người cùng loài hoặc với con người, có trường hợp kết hôn và có con với người cá. Chúng có luật lệ là cứ mỗi dịp trăng tròn, tất cả người sói trong bầy tụ họp lại với nhau và đi săn, đó là nếu chúng sống gần rừng. Còn không thì chỉ họp bàn công việc thôi. Người sói không có mối quan hệ nào quá mật thiết với các loài sinh vật khác, tuy nhiên nếu là sói đơn độc, họ thường hay cộng tác với sinh vật khác loài.

_ Tầng lớp, cấp bậc: Tương tự như trong một bầy sói, mỗi bầy người sói đều có Alpha - con đầu đàn. Beta - con thứ, thay thế cho con đầu đàn khi Alpha vắng mặt, nhưng không được phong làm Alpha sau khi nó chết. Cuối cùng là Omega - những con sói có cấp bậc thấp nhất.

_Giáo dục: Hầu hết người sói đều chuyển đến Trái Đất từ lâu, nên số người sói ở chiều không gian thứ hai khá ít, thế nên họ sẽ được học tại gia. Còn những người sói ở Trái Đất đương nhiên phải đi học như người thường. Một điều nữa là nếu các sinh vật phép thuật mà gây rối hay phạm pháp, đa số là người sói. Từng đấy đủ hiểu trình độ học vấn của họ như thế nào - rất thông minh hoặc rất ngu ngốc.

_Một số năng lực bẩm sinh: Không chắc cái này có được tính là năng lực bẩm sinh không, nhưng đây cũng là một hiện tượng cần được nhắc đến. Trong dạng sói, có thể phân biệt được người sói nào là đực hay cái nhờ màu lông. Sói đực có lông tối màu, còn sói cái thì ngược lại. Cùng một màu nâu nhưng con đực là nâu sẫm, con cái là nâu sáng, suy ra không có con đực nào màu trắng và cũng không có con cái nào lông đen Nhưng trong trường hợp sói đực lông sáng hay sói cái lông sẫm, con sói đó chính là sói đầu đàn. Chính cộng đồng người sói lại không để ý đến điều này, chỉ có Hội Thợ săn mới biết.

1 nhận xét:

  1. cho mih hỏi là 13 sinh vật phép thuật là bạn nhắc đến là các loài nào vậy?

    Trả lờiXóa